Pages

Saturday, September 5, 2020

เช็กอิน กินไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมด ที่ AZABU SABO (อะซาบุ ซาโบะ) - เดลีนีวส์

saoskalo.blogspot.com

ร้าน AZABU SABO (อะซาบุ ซาโบะ) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ หาไม่ยากเลย เพียงแต่เราก้าวสองขาเดินไปให้ถึงชั้น 7 บริเวณหน้าทางขึ้น จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ จะเจอร้านเลยโดยไม่มีอะไรกั้นสายตา เมื่อมาถึงแล้วต้องข่มใจไม่ให้ตื่นเต้นไปกับตู้ไอศกรีมสีใสที่มีไอศกรีมหลากรสชาติที่ทำมาจากชาเขียว ผลไม้ นมช็อกโกแลตและกาแฟ นมฮอกไกโดวางเรียงรายอยู่เยอะมาก
เรามาเริ่มด้วยสัมผัสรสชาติไอศกรีมแบบใส่โคนนำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง มีรูปทรงให้เลือกแบบโคนทรงสามเหลี่ยมและโคนทรงสี่เหลี่ยม เลือกโคนได้แล้วมาเลือกรสชาติไอศกรีมที่ทางร้านไม่มีการแต่งสี ไม่เติมกลิ่นเน้นความเป็นความธรรมชาติของวัตถุดิบ

เริ่มต้นแม่พลอยลองสั่ง ไอศกรีม ชาเขียว หรือ กรีนที นัมเบอร์ #2 ใส่โคนสามเหลี่ยม มีความเข้มข้นอร่อยถึงรสชาติชาเขียวแท้ๆ ไอศกรีมดาร์กชอกโกแลต ใส่โคนสามเหลี่ยม รสชาติดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ตอนสั่งรู้สึกเพลินยามสายตาได้มองตอนเขาละเลียดละเมียดละไมบรรจงนวดไอศกรีมในถาด ปาดมาใส่ในโคนแล้วค่อยๆตั้งไอศกรีมให้มีความสูงตั้งยอดได้สัดส่วนสวยงาม ดูๆไปเหมือนได้ดูนิทรรศการศิลปะการจัดตั้งไปในตัว

ไอศกรีมรสชาตินมฮอกไกโด กับชาเขียว หรือกรีนที นัมเบอร์ # 1ที่ใส่โคนทรงสี่เหลี่ยม ชอบตรงที่เราได้ไอศกรีมสองรสชาติมาผสมผสานกัน ซึ่งรสชาติไอศกรีมนั้นไม่จำกัดเพียงแค่ชาเขียว นมฮอกไกโด หรือช็อกโกแลตเท่านั้น ยังมี ไอศกรีมเห็ดทรัฟเฟิล สีขาวๆ ที่มีความหอมและรสชาติอร่อย ลงตัว และเป็นไอศกรีมที่ขายดีมาก เรียกว่าถ้าไปช้าๆอาจหมดอดกิน

ส่วนไอศกรีมรสชาติอื่นๆ ที่น่าสนใจ มีไอศกรีมงาดำ อะโวคาโด มะม่วง สตรอว์เบอร์รี่ คุ้กกี้แอนด์ครีม ไอศกรีมกาแฟ วานิลลา โอริโอ้ รัมเรซิ่น บัวลอยน้ำขิง และอีกมากมายหลายรสชาติและสามารถเลือกใส่ถ้วยแทนใส่โคนไอศกรีมก็ได้

ถ้าชอบไอศกรีมเกล็ดน้ำแข็ง มีกรานิต้ามะม่วงเสาวรส กับ กรานิต้าราสเบอร์รี่ ที่ให้ความเย็น ความเปรี้ยวและความหอมความขมของชาเขียว ทานแล้วรู้สึกสดชื่น

ร้าน AZABU SABO (อะซาบุ ซาโบะ) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงเดือนกันยายนนี้มีเมนูพิเศษเป็นสปาเกตตี้ให้เลือกสั่งมาทาน เป็นเมนูสปาเก็ตตี้ ฮัมเบิร์กเปเปอร์ซอส (เนื้อที่มีความเข้มข้นของซอสไม่มีเลี่ยน สปาเกตตี้ฮัมเบิร์กโทมาโท หรือซอสมะเขือเทศ (หมู ) เน้นหมูมีความครบเครื่องเรื่องเครื่องเทศและมีส้มยูสุผสมอยู่ด้วยทำให้มีความหอม และ ฮัมเบิร์กชีสซอส( หมู ) เมนูนี้สายชีสต้องกริ๊ดเพราะชีสข้นมาก

อยากสัมผัสรสชาติไอศกรีมและเมนูสปาเกตตี้ ลองแวะไปได้ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.30 – 21.30 น.


.............................................................
เรื่อง: แม่พลอย / ภาพ: จุมพล นพทิพย์
 

Let's block ads! (Why?)


September 01, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/2Gwqbxb

เช็กอิน กินไอศกรีมเจลาโต้โฮมเมด ที่ AZABU SABO (อะซาบุ ซาโบะ) - เดลีนีวส์
https://ift.tt/3gBQ2S8
Home To Blog

No comments:

Post a Comment